Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2019

Phá thai 2 tuần tuổi có tội không?


Phá thai là điều không ai mong muốn. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, người mẹ vẫn bắt buộc phải bỏ đi giọt máu của mình. Nhiều chị em băn khoăn không biết phá thai 2 tuần tuổi có tội không? Hãy cùng các chuyên gia của phòng khám Kinh Đô tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!




Phá thai 2 tuần tuổi bằng cách nào

Thường thì không có cách nào để xác định thai 2 tuần tuổi. Bởi vì giai đoạn này, phôi thai mới bắt đầu hình thành và đang di chuyển vào tử cung, chứ chưa hẳn ở bên trong tử cung.

Trong khi đó, tất cả các biện pháp phá thai hiện nay như uống thuốc phá thai hoặc nạo hút thai chỉ được áp dụng khi bạn gái đã chắc chắn có thai và thai nhi đã nằm trong tử cung của mẹ mà thôi. Do vậy, chưa thể áp dụng bất cứ biện pháp phá thai nào để phá thai 2 tuần tuổi.

Thai sớm nếu uống thuốc phá thai thì sẽ rất nguy hiểm. Đặc biệt là không phải trường hợp nào cũng có thể phá thai bằng thuốc. Theo như các chuyên gia, phá thai bằng thuốc chỉ được áp dụng trong trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi, đã nằm bên trong tử cung của mẹ. Thai phụ không bị dị ứng với các thành phần của thuốc. Đồng thời, không mắc các vấn đề về gan thận.

Xem thêm: Thai 7 tuần tuổi có phá được không


Phá thai có phải là việc làm tội lỗi không?

Phá thai là giải pháp đình chỉ thai kỳ ở nữ giới trước lúc đến ngày sinh. Có khá nhiều biện pháp phá thai không giống nhau: kỹ thuật nội khoa và ngoại khoa. Việc phá thai buộc phải được thực hiện tại những cơ sở y tế chuyên khoa để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Thế nhưng, dù áp dụng bất cứ hình thức đình chỉ thai nào đều có thể ảnh hưởng sức khỏe cũng như gây tổn hại đến tâm sinh lý của người phụ nữ.

Bỏ đi giọt máu của mình hẳn là điều mà không phải người phụ nữ nào mong muốn cả. Bởi họ sẽ mang mặc cảm tội lỗi trong suốt cuộc đời của mình. Đồng thời có khả năng mắc một số hệ lụy về sinh sản sau này. Mỗi khi nhắc tới việc phá thai sẽ là điều mà xã hội lên án, dị nghị.

Tuy nhiên, chúng ta cần nhìn nhận lại vấn đề ở nhiều góc độ, cũng như khía cạnh khác nhau. Không có bất kỳ người phụ nữ nào phá thai cũng đáng bị lên án. Có nhiều lý do bất khả kháng mà các chị em phải bỏ đi đứa con chưa hình thành của mình.

Xem thêm: Ngứa bên ngoài bộ phận sinh dục nữ là dấu hiệu bệnh gì

Me mắc bệnh nguy hiểm

Tình trạng người mẹ mắc một số những căn bệnh nguy hiểm đến tính mạng như: tim bẩm sinh, thiếu máu.. Nếu tiếp tục mang thai và tiến hành sinh con sẽ rất nguy hiểm cho tính mạng người mẹ cũng như đứa con. Chính vì thế, họ quyết định phá thai không phải là điều đáng bị lên án.


Thai nhi mắc dị tật bẩm sinh

Có những trường hợp đứa trẻ sinh ra đã bị bệnh tim bẩm sinh rất khó chữa trị. Nếu đứa trẻ sinh ra sẽ sống rất khổ sở. Lúc thăm khám nếu như các bác sĩ xác định thai nhi bị bệnh tim bẩm sinh hoặc có nguy cơ dị tật cao thì việc bỏ thai là điều cần thiết.



Phụ nữ bị xâm hại tình dục

Nhiều hiện tượng các chị em phụ nữ bị xâm hại tình dục mà mang thai. Điều này sẽ ảnh hưởng khá lớn đến tâm lý, đời sống và hạnh phúc của họ. Vì thế, việc phá thai là điều hoàn toàn có khả năng chấp nhận được.

Ngoài ra, có khả nhiều lý do khác nhau khiến cho người phụ nữ buộc phải đoạn tuyệt giọt máu của mình đang mang trong người. Vậy, phá thai 2 tuần tuổi có tội không? Chúng ta nên xác định bỏ thai trong nhiều trường hợp không nên hiểu là hành động nhẫn tâm mà nên thông cảm và sẻ chia hơn với người phụ nữ.

Xem thêm: Hình ảnh gai sinh dục ở nữ giới

Phá thai an toàn tại bắc giang

Trong trường hợp mang thai ngoài ý muốn hay vì một số nguyên nhân trên mà phá thai. Vậy đâu là địa chỉ phá thai an toàn tại Thành phố Hồ Chí Minh. Việc phá thai có thể để lại nhiều biến chứng nguy hiểm cho nữ giới nếu như các chị em thực hiện tại những cơ sở không chuyên.

Thế mạnh của phòng khám

Hiện tại, phòng khám Kinh Đô là một trong những cơ sở thực hiện phá thai an toàn bằng kỹ thuật hiện đại. Phòng khám nam khoa đã được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế Bắc Giang. Đây là cơ sở hoạt động chính thống bắt buộc mọi người có khả năng yên tâm.

Phòng khám Kinh Đô có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trong việc phá thai. Các thai phụ sẽ được khám kiểm tra trước lúc quyết định phương pháp bỏ thai phù hợp cũng như an toàn nhất.

Áp dụng một số biện pháp phá thai an toàn, tiên tiến tùy từng giai đoạn phát triển và tuổi thai để giảm thiểu thấp nhất các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra với các chị em.

Phòng khám chú trọng việc tạo môi trường chữa bệnh an toàn không ngừng đầu tư trang thiết bị máy móc tiên tiến. Đồng thời, tạo môi trường sạch sẽ cho người bệnh. Các phòng bệnh đều đạt chuẩn vô trùng để mang lại sự thoải mái nhất cho người bệnh khi đến kiểm tra.

Chi phí phá thai cũng được công khai cụ thể để mọi người có thể dễ dàng theo dõi. Mọi thông tin của người bệnh khi đến khám cũng sẽ được bảo mật an toàn.

Trên đây là những thông tin cần biết về phá thai 2 tuần tuổi có tội không. Hãy liên hệ tới số 1800 6953/ 0388 036 248 để được tư vấn kịp thời. Bạn cũng điều trị. Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể kích ngay vào khung tư vấn để nhận được sự tư vấn và đặt lịch thăm khám khi cần thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét