Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2019

Hình ảnh gai sinh dục ở nữ giới


gai sinh dục là cái tên khá xa lạ với nhiều người, nhưng bạn cũng không nên bỏ qua nó vì trong giai đoạn đầu bệnh có biểu hiện rất giống sùi mào gà. vậy nên, để nắm rõ về hiện trạng của bệnh, hình ảnh gai sinh dục ở nữ giới sẽ cho bạn biết về bệnh và nguyên nhân cũng như cách trị bệnh tốt nhất


Gai sinh dục là gì?

Gai sinh dục là hiện tượng phát triển các tế bào ở cơ quan sinh dục. gai sinh dục có hình dáng như những mụn màu trắng và sần sùi quanh các bộ phận cơ quan sinh dục.

Gai sinh dục có thể mọc ở cả nam và nữ. đây là hiện tượng bệnh lý bình thường, không gây nguy hiểm. Tuy nhiên chúng có thế gây mất thẩm mỹ cho bộ phận sinh dục của bạn
Nguyên nhân dẫn đến bị gai sinh dục

Gai sinh dục được giải thích đây khoogn phải bệnh lý ở cơ thể người, cũng không phải do virut gây ra và chúng cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Và hiện tại cũng chưa có cơ sở nào chứng minh được nguyên nhân gây nên chúng. Tuy nhiên, trong quá trình gai sinh dục phát triển quá mạnh mẽ thì chúng lại ảnh hưởng thẩm mỹ đến đối phương là các ông chồng hoặc vợ bị gai sinh dục. Lâu dài sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân và sinh hoạt của hai vợ chồng.

Như đã biết, cơ quan sinh dục ở nữ giới luôn ẩm ướt. Đây là môi trường để tạo điểu kiện thuận lợi cho việc phát triển gai sinh dục. Vì vậy, tỉ lệ mắc gai sinh dục ở nữ giới luôn cao hơn rất nhiều so với nam giới.

Một số nghiên cứu cũng chỉ ra rằng việc phụ nữ mang thai cũng dễ nổi gai sinh dục hơn so với nữ giới bình thường. Do trong giai đoạn mang thai, người mẹ dễ bị tăng nội tiết tố đột ngột, khí hư sẽ tiết ra nhiều hơn khiến vùng âm đạo sẽ luôn trong tình trạng ẩm ướt. Đây là nguyên nhân kích thích làm cho tế bào gai phát triển.

Xem thêm: Ngứa bên ngoài bộ phận sinh dục nữ là dấu hiệu bệnh gì?

Có những cách nào để chữa gai sinh dục hiệu quả?

Khi bi gai sinh dục, các chị em không nên lo lắng quá vì cơ bản gai sinh dục không gây lây nhiễm, không đau đớn và cũng không gây nguy hiểm đến cơ thể cũng như khả năng sinh sản sau này. Dù là như vậy, việc bị gai sinh dục cũng gây nên hệ lụy không nhỏ đến cuộc sống vợ chồng của các chị em. Để ngăn cản hậu quả có thể sảy ra, thì các cách chữa gai sinh dục sau đây sẽ giúp ích cho chị em rất nhiều:

1. Điều trị bằng thuốc

Nếu tình trạng mắc gai sinh dục ở dạng nhẹ, thì chị em có thể dùng thuốc để làm cân bằng độ ẩm pH trong âm đạo, giúp loại bỏ môi trường tạo điều kiện cho nhú gai phát triển. Thuốc có các dạng kem bôi, bột hoặc dạng viên được dùng trong một khoảng thời gian nhất định. Đặc biệt, người dùng cần tuyệt đối tuân theo hướng dẫn sử dụng thuốc của bác sĩ để đạt kết quả tốt nhất.

2. Đốt điện, đốt laser

Với trường hợp mắc gai sinh dục ở tình trạng mãn tính, các nhú gai đã lớn, nhô hẳn lên bề mặt da thì việc nhờ đến công nghệ vật lý đốt điện, đốt laser hỗ trợ vào việc trị bệnh là điều cần thiết. Tuy nhiên, việc sử dụng biện pháp này được không được các bác sĩ khuyến khích. Do cơ quan sinh dục nữ là bộ phận nhạy cảm dễ gây nhiều tổn thương. Để tránh điều không may sảy ra thì chúng ta có thể tham khảo thêm các biện pháp khác



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét